Quản trị khách hàng

Giới thiệu phần mềm Vtiger CRM

vTiger CRm là một phần mềm quản lý mối quan hệ khách hàng. Phần mềm này giúp doanh nghiệp tăng hiệu suất trong công việc quản lý khách hàng từ đó đạt được sự hài lòng của khách hàng một cách tối đa nhất có thể. Phần mềm này có thể giúp doanh nghiệp có được những khách hàng tiềm năng trên thị trường rộng lớn trong các chiến dịch marketing, bán hàng và dịch vụ khách hàng. Vtieger CRM là phần mềm quản lý khách hàng mã nguồn mở, điều này đồng nghĩa với việc doanh nghiệp sẽ không phải tốn chi phí để mua một phần mềm danh cho công việc quản lý khách hàng, và hiển nhiên phần mềm này hoàn toàn phù hợp với nhu cầu kinh doanh và nghiệp vụ quản lý khách hàng của công ty bạn. Phần mềm quản lý khách hàng vtiger CRm đã chứng minh được khả năng thực sự, tính khả dụng và tính tối ưu trong tất cả các lĩnh vực ngành nghề, đã có hàng triệu doanh nghiệp vừa và nhỏ trên toàn thế giới sử dụng, một con số không nhỏ!

gioi-thieu-phan-mem-vtiger

Các tính năng chính của phần mềm quản lý khách hàng vtiger CRM gồm: quản lý chiến dịch marketing, quản lý hàng tồn kho, xử lý hóa đơn, quản lý lead, quản lý các hoạt động sau bán hàng, và dĩ nhiên không thể nào thiếu đó là toàn bộ thông tin của khách hàng và nhiều tính năng khác với các module mở rộng có thể tích hợp và phát triển thêm dựa vào yêu cầu nghiệp vụ quản lý khách hàng của công ty bạn. Phần mềm quản lý mối quan hệ khách hàng vtiger CRm còn cung cấp các thành phần mở rộng của trình duyệt web như Mozilla Thuderbird mail, các ứng dụng của Microsoft như Outllok plugin, Word plugin và các ứng dụng văn phòng cần thiết khác. Bạn sẽ thấy rõ rằng phần mềm này hỗ trợ các chương trình từ những tên tuổi nổi tiếng như Microsoft và Mozilla, với phần mềm này nhân viên của bạn không cần phải mở nhiều ứng dụng như phần mềm duyệt mail, hay word… Mọi thứ đã có sẵn và nhân viên của bạn chỉ việc mở một ứng dụng để làm nhiều việc.
Giới thiệu phần mềm quản lý khách hàng vtiger crm

PHẦN MỀM QUẢN LÝ KHÁCH HÀNG VTIGER CRM

Các tính năng của phần mềm quản lý khách hàng vtiger CRM

1. Tự động hóa qui trình bán hàng:

Với phần mềm quản lý khách hàng vtiger CRM bạn có thể quản lý các đầu mối, quản lý các cơ hội, quản lý khách hàng và thông tin lien hệ của họ, các báo cáo và đánh giá đặc biệt hữu ích cho đội ngũ bán hàng của công ty bạn. Bạn có thể sử dụng các module liên quan đến quá trình bán hàng như: quản lý hoạt động của nhân viên bán hàng (bao gồm cả lịch), quản lý sản phẩm, dịch vụ, quản lý kho, quản lý file và nhiều module khác. Xem chi tiết

2. Dịch vụ và hỗ trợ khách hàng:
Phần mềm quản lý khách hàng vtiger CRM cũng cho phép bạn tạo ra các Ticket của khách hàng, các kiến thức cơ bản để giúp nhân viên hỗ trợ tìm kiếm và truy vấn, từ đó hỗ trợ thắc mắc của khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả. Điều này có lợi rất lớn đối với những nhân viên hỗ trợ mới vào làm, họ không cần phải hỏi ý kiến của sếp hoặc đồng nghiệp, chỉ với một truy vấn, họ có thể có được thông tin hữu ích và giải đáp thắc mắc khách hàng nhanh chóng và kịp thời. Tính năng nhắc nhở bằng Email đặc biệt hữu ích cho đội ngũ support. Bạn có thể sử dụng các module khác liên quan đến việc hỗ trợ khách hàng như quản lý contact, quản lý hoạt động (bao gồm lịch), quản lý sản phẩm, file..

3. Tự động hóa qui trình Marketing Phần mềm quản lý khách hàng vtiger CRM giúp bạn quản lý tốt các đầu mối, danh sách Email, Email/Merge Mail, quản lý sản phẩm, module này được sử dụng cho phòng marketing. Các module lien quan đến tiếp thị luôn có sẳn để nhân viên marketing sử dụng như: quản lý contact, file, hoạt động…

4. Quản lý kho:
Phần mềm vtiger CRM sẽ giúp bạn quản lý sản phẩm, báo giá, nhà cung cấp, bảng giá, đơn đặt hàng, đơn bán hàng, hóa đơn. Module này hữu dụng đối với đội ngũ sale, bộ phận kho, kế toán.

5. Tích hợp Microsoft Outlook:
Như đã trình bày ở trên, bạn có thể sử dụng MS Outlook trong phần mềm vtiger CRM, điều này làm giảm sự trùng lặp không cần thiết trong việc tạo email template, địa chỉ…

6. Tích hợp Thunderbird:
Nếu doanh nghiệp của bạn sử dụng phần mềm mã nguồn mở Mozilla Thunderbird thì bạn sẽ phải gỡ bỏ phần mềm hiện tại ra khỏi máy tính. Với việc tích hợp được thunderbird vào phần mềm vtiger CRM, bạn chỉ cần mở phần mềm lên và mọi thứ sẵn sang để sử dụng trong việc giao tiếp với khách hàng. Xem chi tiết

7.Cổng thông tin khách hàng: Với việc tích hợp cổng thông tin khách hàng trên website của bạn vào phần mềm quản lý khách hàng vtiger CRM bạn có thể tăng khả năng phục vụ khách hàng suốt ngày, điều này sẽ làm giảm chi phí khi phải vận hành trung tâm hỗ trợ khách hàng của bạn.Phần mềm quản lý khách hàng vtiger CRM ngày càng trở nên phổ biến, ước tính số lượt tải là hàng ngàn lần trong 1 ngày, và tổng số lượt tải là trên 1,7 triệu lượt tải về. Điều này làm chao đảo những người chỉ mới bắt đầu tìm hiểu hoặc quyết định sử dụng phần mềm quản lý khách hàng vtigerCRm.
Nhiều nhà cung cấp trong đó có WinMain hỗ trợ việc sử dụng vtiger như một ứng dụng On-Demand, nghĩa là bạn có thể truy cập vào phần mềm từ bất cứ nơi đâu, bất cứ lúc nào. Đây là thông tin tuyệt vời cho những người đã trải qua một thời gian dài trong lĩnh vực tìm kiếm khách hàng tìm năng và hỗ trợ khách hàng một cách thủ công và cục bộ. Với vai trò là bên cung cấp giải pháp quản lý khách hàng, WinMain cùng với các chuyên gia, những người có kinh nghiệm trong lĩnh vực marketing và hệ thống vtigerCRM sẽ làm cho mức độ hài lòng của khách hàng về dịch vụ của công ty bạn lên đến điểm cao nhất về sự hài lòng của khách hàng.

WinMain và đặc biệt là các doanh nghiệp, hiểu rõ hơn ai hết về tầm quan trọng của khách hàng đối với một doanh nghiệp. Tài sản lớn nhất của doanh nghiệp là khách hàng. Điều này đã được ăn sâu vào công việc và chiến lược phát triển kinh doanh của chúng tôi. Không có khách hàng thì chắc chắn chúng tôi đã đóng cửa . Phần mềm vtiger CRM sử dụng công nghệ mới nhất và tiên tiến nhất, phần mềm luôn sẵn sàn cho mọi tùy chọn của bạn để phù hợp với nghiệp vụ quản lý khách hàng của công ty.

Các luồng hông tin trên internet sẽ giúp bạn có cái nhìn rõ hơn về phần mềm quản lý khách hàng vtiger CRM, bạn sẽ thấy được đây là phần mềm có uy tín và tuyệt vời như thế nào trong hoạt động quản lý quan hệ khách hàng của công ty bạn. Đây là một phần mềm rất linh động, có độ tùy biến cao. Tất cả các doanh nghiệp đều muốn có được ngày càng nhiều khách hàng hơn, và phần mềm vtigerCRm sẽ làm cho việc này trở nên cụ thể hơn và dễ dàng hơn. Các doanh nghiệp sẽ đạt được hiệu quả Win-Win khi sử dụng phần mềm quản lý khách hàng vtigerCRm. Win 1: doanh nghiệp sẽ có được thêm nhiều khách hàng hơn nữa, Win2: khách hàng của bạn luôn nhận được sự chuyên nghiệp về sản phẩm dịch vụ từ phía công ty bạn, họ sẽ hài lòng và dĩ nhiên sẽ có nhiều đơn hàng hơn từ phía họ, và một lần nữa bạn lại “Win”. Giữ một mối quan hệ tốt với khách hàng là những gì mà doanh nghiệp bắt buộc phải thực hiện, việc làm này có thể nói là huyết mạch của toàn bộ hoạt động của doanh nghiệp. Và bằng việc sử dụng một tài nguyên sẵn có như vtiger CRM sẽ làm cho cơ sở đó không bao giờ yếu đi hoặc tiêu tan.
Chúng tôi là một công ty về giải pháp phần mềm, chúng tôi tư vấn giúp khách hàng của chúng tôi tìm ra giải pháp, xác định, thu hút và tìm ra đúng thời điểm để liên hệ với một khách hàng của họ. Chúng tôi cung cấp giải pháp phần mềm B2B, B2C cũng như các dịch vụ mã nguồn mở chuyên nghiệp: vtiger CRM, Open ERP. Phần mềm không chỉ đơn thuần là phần mềm, mà còn là cả 1 giải pháp chuyên nghiệp. WinMain mang đến cho bạn những giải pháp chuyên nghiệp thông qua các phần mềm nhằm mang lại cho bạn sự tối ưu toàn diện trong hoạt động sản xuất kinh doanh của mình

Chia sẻ trên mạng xã hội

Bình luận