09/06/2023

Thương mại điện tử đang ngày càng phát triển và dần trở thành xu hướng tất yếu của thị trường. Nhiều doanh nghiệp đã dần chuyển sang lĩnh vực thương mại điện tử bởi những lợi ích mà mô hình này đem lại. Vậy thương mại điện tử là gì? Xu hướng thương mại điện tử hiện nay? Chúng ta cùng nhau tìm hiểu qua bài viết ngày nhé.

Thương mại điện tử là gì? Xu hướng thương mại điện tử 2023

Thương mại điện tử là gì?Thương mại điện tử (E-commerce) là hoạt động trao đổi mua bán sản phẩm hay dịch vụ trên các hệ thống điện tử như Internet và các mạng máy tính.

Hiện nay, khái niệm thương mại điện tử của WHO là chính xác nhất. “Thương mại điện tử (hay thương mại trực tuyến) bao gồm việc sản xuất, quảng cáo, bán hàng và phân phối sản phẩm được mua bán và thanh toán trên mạng Internet, nhưng được giao nhận một cách hữu hình, cả các sản phẩm giao nhận cũng như những thông tin số hoá thông qua mạng Internet”. Việc mua bán hàng hóa trên Shopee, Lazada, Tiki, Sendo hoặc qua website thương mại là các ví dụ về thương mại điện tử nổi bật.

Bán hàng trên sàn thương mại điện tử là một trong nhiều phương thức mà người bán có thể lựa chọn. Một số công ty chỉ tập trung bán hàng trực tuyến, nhưng đối với nhiều doanh nghiệp thì thương mại điện tử là một trong nhiều kênh phân phối thuộc một chiến lược bán hàng rộng hơn, bao gồm cửa hàng thật và nhiều nguồn doanh thu khác. Dù sao đi nữa, thương mại điện tử cũng giúp các công ty khởi nghiệp, doanh nghiệp lớn và nhỏ kinh doanh trên quy mô lớn và tiếp cận khách hàng trên toàn thế giới.

Các hình thức của thương mại điện tử

Thị trường thương mại điện tử cũng được phân thành các hình thức khác nhau phụ thuộc vào đối tượng tham gia. Có 8 hình thức thương mại điện tử phổ biến như sau:

  1. B2C – Doanh nghiệp bán cho người tiêu dùng cá nhân (người dùng cuối). Đây là mô hình phổ biến nhất và đa dạng nhất.
  2. B2B – Doanh nghiệp bán cho các doanh nghiệp khác. Thông thường, bên mua sẽ bán lại sản phẩm cho người tiêu dùng.
  3. C2B – Người tiêu dùng tạo ra giá trị và bán cho doanh nghiệp. Mô hình C2B cho phép khách hàng bán cho các công ty khác.
  4. C2C – Người tiêu dùng bán cho người tiêu dùng khác. Mô hình này tạo ra thị trường trực tuyến kết nối người tiêu dùng với nhau.
  5. B2G – Doanh nghiệp bán cho chính phủ hoặc cơ quan chính phủ.
  6. C2G – Người tiêu dùng bán cho chính phủ hoặc cơ quan chính phủ.
  7. G2B – Chính phủ hoặc cơ quan chính phủ bán cho các doanh nghiệp.
  8. G2C – Chính phủ hoặc cơ quan chính phủ bán cho người tiêu dùng.

Lợi thế của thương mại điện tử

Một số lợi thế hàng đầu của việc bán hàng trực tuyến trên sàn thương mại điện tử:

  • Đang trên đà phát triển nhanh chóng
  • Phạm vi tiếp thị toàn cầu
  • Dễ dàng đặt mua sản phẩm trực tuyến
  • Giảm thiểu chi phí vận hành
  • Tiếp cận trực tiếp người tiêu dùng

Tất cả đều là những điều kiện thuận lợi khuyến khích người bán hàng tham gia thương mại điện tử. Cùng tìm hiểu chi tiết hơn trong phần dưới đây nhé:

Đang trên đà phát triển nhanh chóng

Năm 2020 – 2021 là hai năm dịch Covid hoành hành, gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến nền kinh tế quốc gia. Theo Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số (Bộ công thương), hầu hết các ngành đều ghi nhận sự sụt giảm đáng kể tốc độ tăng trưởng so với các năm trước. Tổng kết cả năm 2021, tăng trưởng kinh tế Việt Nam thấp nhất trong vòng 30 năm qua, chỉ ở mức 2,58%.

Tuy nhiên, trái ngược với tình hình chung của các ngành công nghiệp khác, ngành thương mại điện tử Việt Nam vẫn giữ mức tăng trưởng ổn định 16%. Tỷ trọng doanh thu bán lẻ thương mại điện tử trong tổng mức bán lẻ hàng hóa và dịch vụ tiêu dùng tăng 27% so với cùng kỳ năm 2020.

Nghiên cứu thị trường thương mại điện tử nửa đầu năm 2022 của Công ty nghiên cứu dữ liệu Metric.vn cho thấy, thương mại điện tử Việt Nam đã vươn lên thành thị trường lớn thứ hai Đông Nam Á, chỉ xếp sau Indonesia.

Xét trên quy mô toàn thế giới, tốc độ tăng trưởng thương mại điện tử Việt Nam cũng đạt con số vượt trội hơn. Cụ thể, theo Statista, tốc độ phát triển thương mại điện tử toàn cầu là 16,24% năm 2021 và dự báo bứt phá lên 24.5% vào năm 2025. Con số này tại Việt Nam là hơn 20% năm 2021, với quy mô 16 tỷ USD. Dự đoán tốc độ phát triển của thương mại điện tử nước ta năm 2025 có thể lên đến 29%, đạt 39 tỷ USD.

Trong suốt 7 năm vừa qua, ngành thương mại điện tử Việt Nam luôn giữ được tốc độ tăng trưởng từ 16-30%. Theo sách trắng Thương mại điện tử Việt Nam năm 2022, dự đoán quy mô thị trường thương mại điện tử bán lẻ (B2C) của Việt Nam năm 2022 sẽ tăng trưởng 20% so với năm trước, đạt 16,4 tỷ USD.

Phạm vi tiếp cận toàn cầu

Trước đây, phạm vi tiếp cận của một doanh nghiệp bị giới hạn bởi số lượng người có thể đến mua sắm trực tiếp tại cửa hàng. Ngày nay, thương mại điện tử cho phép bạn tiếp cận khách hàng trên khắp thế giới. Với mức độ sử dụng Internet ngày càng nhiều và sự phát triển của mạng xã hội, các chủ doanh nghiệp thương mại điện tử dễ dàng tiếp cận nhiều đối tượng khách hàng mới và đa dạng hơn.

Dễ dàng đặt mua sản phẩm trực tuyến

Với tất cả các loại hình thương mại điện tử, người dùng có thể lựa chọn và mua hàng mọi lúc mọi nơi với vài cú nhấp chuột.

Giảm thiểu chi phí vận hành

Tạo và duy trì một trang web ít tốn kém hơn so với việc vận hành một cửa hàng truyền thống. Bạn có thể bắt đầu một kênh kinh doanh thương mại điện tử mà không cần thuê mặt bằng, nhân viên hay phải có kho hàng lớn.

Những lợi thế trên giúp giảm bớt chi phí tổng. Bạn không cần phải trả tiền thuê mặt bằng hay lo lắng về việc bảo trì phòng ốc. Một khi đã bán hàng trực tuyến, gian hàng của bạn sẽ mở cửa 24 giờ một ngày — mà không cần phải giám sát hay có nhân viên như cửa hàng thực.

Bạn có thể sử dụng các công cụ và dịch vụ xây dựng trang web để thiết lập cửa hàng thương mại điện tử của riêng mình một cách nhanh chóng.

Tiếp cận trực tiếp người tiêu dùng

Với thương mại điện tử, doanh nghiệp có thể tiếp cận nhiều đối tượng khách hàng tiềm năng thông qua website và các hình thức marketing online khác như chạy quảng cáo, tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO),… Điều này sẽ giúp doanh nghiệp tăng tỷ lệ chuyển đổi và tăng doanh thu.

Những thách thức của thương mại điện tử

Mặc dù mang đến rất nhiều lợi ích, nhưng bên cạnh đó thương mại điện tử cũng có một số nhược điểm. Các doanh nghiệp có thể còn e ngại thương mại điện tử bởi những thách thức như:

  • Tương tác trực tiếp bị hạn chế
  • Khó khăn về kỹ thuật
  • Mối lo về bảo mật dữ liệu
  • Mối lo vận chuyển và hoàn thiện đơn hàng trên quy mô lớn

Tương tác trực tiếp bị hạn chế

Tương tác mặt đối mặt đóng vai trò khá quan trọng đối với một số ngành kinh doanh và giao dịch. Tùy thuộc vào sản phẩm, dịch vụ hoặc phong cách bán hàng của bạn, có thể khó để thể hiện toàn bộ cá tính thương hiệu của bạn khi mọi thứ đều diễn ra trên mạng.

Việc đặt câu chuyện thương hiệu của bạn lên hàng đầu trong mọi hoạt động có thể giúp bạn duy trì nét đặc trưng của thương hiệu khi bán hàng trực tuyến. Ngoài ra, nếu bạn thích giao tiếp với khách hàng qua email hoặc điện thoại hơn, đây lại trở thành một lợi thế.

Khó khăn về kỹ thuật

Những vấn đề kỹ thuật nằm ngoài tầm kiểm soát của bạn có thể ảnh hưởng đến doanh số bán hàng. Cũng giống như một trục trặc trong chuỗi cung ứng sẽ làm bạn không thể giao sản phẩm kịp thời, hay các lỗi về Internet hoặc ổ cứng có thể khiến bạn tốn thời gian và tiền bạc.

Thông thường, mọi vấn đề kỹ thuật có thể phát sinh sẽ luôn có giải pháp hoặc cách phòng tránh. Bạn hãy đảm bảo thường xuyên sao lưu dữ liệu dự phòng. Có thể hợp tác với một đối tác cung cấp hạ tầng công nghệ thứ 3 hoặc liên hệ với tôi 0941.35.91.91 (Zalo/Viber/Whatsapp) để được tư vấn kỹ hơn.

Mối lo về bảo mật dữ liệu

Khách hàng ngày càng cảnh giác về cách thông tin cá nhân được lưu trữ và chia sẻ. Hãy xây dựng lòng tin của khách hàng bằng cách cung cấp thông tin chi tiết về chính sách bảo mật của bạn. Điều này thể hiện sự minh bạch và đảm bảo với khách hàng rằng thông tin cá nhân của họ được bạn bảo vệ an toàn.

Mối lo vận chuyển và hoàn thiện đơn hàng trên quy mô lớn

Khi bạn mới bắt đầu kinh doanh thương mại điện tử, việc đóng gói và vận chuyển các đơn đặt hàng tại nhà có thể khá đơn giản. Nhưng khi doanh nghiệp của bạn phát triển, bạn sẽ tốn nhiều thời gian hơn để xử lý đơn hàng. Đơn đặt hàng tăng đột ngột có thể khiến việc hoàn thiện đơn hàng trở nên vất vả hơn rất nhiều. Sử dụng dịch vụ từ một đơn vị cung cấp giải pháp thương mại điện tử toàn diện và uy tín có thể giúp giảm bớt căng thẳng cho doanh nghiệp của bạn và khiến khách hàng hài lòng.

Hãy tìm hiểu cách chọn dịch vụ Hoàn thiện đơn hàng Thương mại điện tử phù hợp để phát triển doanh nghiệp của bạn.

Điều gì làm nên thành công của một gian hàng thương mại điện tử?

Mọi doanh nghiệp thương mại điện tử hiệu suất cao đều có một số yếu tố chung: Để đạt được thành công, trước tiên và quan trọng nhất là bạn cần phải tập trung vào sản phẩm của mình. Ngoài ra, hãy suy nghĩ kỹ về thông điệp của thương hiệu, đối tượng khách hàng mục tiêu và trải nghiệm người dùng khi mua sắm tại gian hàng của bạn. Bạn cũng nên xem xét quy trình hoàn thiện đơn hàng của mình, đảm bảo giao sản phẩm kịp thời để khách hàng hài lòng nhất. Hãy cùng đi vào chi tiết từng thành phần quan trọng này.

Sản phẩm chất lượng tốt

Các sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao, đáng tin cậy là yếu tố chính trong mọi thương hiệu thương mại điện tử thành công. Sản phẩm của bạn phải đáp ứng và giải quyết được nhu cầu hoặc vấn đề khách hàng gặp phải, với một mức giá hấp dẫn.

Chất lượng và giá cả sản phẩm sẽ quyết định sự thành bại của hoạt động kinh doanh thương mại điện tử của bạn. Hãy thực hiện một số nghiên cứu thị trường để nắm được các loại sản phẩm mà đối thủ của bạn đang bán, cũng như giá trị thị trường của các mặt hàng tương tự.

Câu chuyện thương hiệu hấp dẫn

Các thương hiệu độc đáo luôn nổi bật, nhưng chỉ với sản phẩm chất lượng thôi thì chưa đủ để tạo ra một thương hiệu thành công. Để thu hút được sự chú ý của khách hàng, hãy truyền đạt mục tiêu và tầm nhìn mà doanh nghiệp bạn đang hướng đến.

Bạn có thể đặt ra những câu hỏi sau và tìm câu trả lời: Doanh nghiệp của bạn có mặt để làm gì? Sản phẩm của bạn sẽ làm cho cuộc sống của khách hàng tốt hơn như thế nào?

Bạn nên dành thời gian đầu tư về mặt hình ảnh và cảm giác mà thương hiệu của bạn mang lại. Đào sâu và tìm ra một cách đơn giản, hiệu quả để truyền tải nguồn gốc và sứ mệnh của doanh nghiệp bạn.

Đối tượng khách hàng mục tiêu

Xác định đối tượng mục tiêu sẽ giúp thu hút nhóm khách hàng trung thành và nhiệt tình đến với bạn. Bạn muốn sản phẩm của mình phục vụ cho đối tượng nào? Hãy tập trung tiếp thị cho nhóm đó.

Khi doanh nghiệp của bạn đã đạt được thành công, hãy duy trì đà phát triển bằng cách tập trung vào đối tượng yêu thích câu chuyện thương hiệu của bạn. Hãy chú ý đến họ thay vì đuổi theo những người không có nhu cầu dùng sản phẩm của bạn.

Tối ưu trải nghiệm người dùng

Một cửa hàng trực tuyến cần thân thiện với người dùng. Gian hàng của bạn được thiết kế mang đến trải nghiệm tốt sẽ giúp người mua dễ dàng đi đến quyết định mua hàng. Nếu khách hàng phải thực hiện quá nhiều công đoạn, họ sẽ bỏ ngang trước khi hoàn tất giao dịch và doanh thu của bạn sẽ bị ảnh hưởng.

Các cửa hàng thương mại điện tử thành công luôn làm sản phẩm của họ nổi bật bằng một quy trình thanh toán hợp lý. Hãy loại bỏ những bước thừa thãi, giữ cho trải nghiệm người dùng trực quan và đơn giản và bạn sẽ thu về được sự hài lòng của khách hàng.

Hoàn thiện đơn hàng kịp thời

Nhanh và hiệu quả là những gì khách hàng luôn trông đợi, nhất là khi mua sắm trực tuyến. Bất kể sản phẩm bạn bán là gì, khách hàng đều muốn đơn hàng của họ được giao nguyên vẹn và đúng hạn.

Hoàn thiện đơn hàng bao gồm tất cả bước trong hành trình mua sắm của khách hàng, từ thời điểm nhấn nút “mua” cho đến khi họ mở hộp sản phẩm. Những cửa hàng thương mại điện tử thành công đều chú ý cẩn thận đến quy trình hoàn thiện và đảm bảo rằng họ có đủ hàng để đáp ứng số đơn hàng, ngay cả trong mùa cao điểm.

Xu hướng thương mại điện tử 2023

Sự cạnh tranh trong lĩnh vực thương mại điện tử đang ngày càng tăng lên, do vậy, nắm bắt xu hướng toàn cầu để không bị tụt lại phía sau là điều rất quan trọng trong kinh doanh thương mại điện tử. Dưới đây là 9 xu hướng thương mại điện tử nổi bật hiện nay!

Mua sắm bằng thiết bị di động đang lên ngôi

Sự tăng trưởng của việc mua hàng qua thiết bị di động thực sự gây chú ý. Kể từ năm 2016, doanh số bán hàng qua thiết bị di động tăng 15%. Dự đoán đến cuối năm 2021, con số này sẽ tăng lên thành 73% (theo Statista, 2019). Những con số này cho thấy rằng việc cải thiện trải nghiệm mua hàng thiết bị di động sẽ mở ra nhiều cơ hội phát triển hơn cho các doanh nghiệp.

Mua sắm bằng giọng nói

Mua sắm bằng giọng nói đang dần trở nên thân thuộc đối với người dùng Internet. 13% chủ sở hữu loa thông minh của Hoa Kỳ nói rằng họ đã mua hàng bằng giọng nói vào cuối năm 2017. Con số đó được dự đoán sẽ tăng lên 55% vào năm 2022 (theo OC&C Strategy Consultants, 2018). Tổng chi tiêu cho mua sắm bằng giọng nói cũng đã tăng lên ở Anh. Xu hướng thương mại điện tử này đã trở nên phổ biến chủ yếu kể từ năm 2014 khi Amazon ra mắt loa thông minh của họ – Echo. Mặc dù mua sắm bằng giọng nói mới chỉ ở giai đoạn đầu của sự phát triển, nhưng thống kê này cho chúng ta thấy rằng nó sẽ ngày càng trở nên phổ biến hơn trong những năm tới.

Vai trò ngày càng gia tăng của mạng xã hội

Phương tiện truyền thông xã hội đã thay đổi cách chúng ta hoạt động hàng ngày, bao gồm cả cách chúng ta mua đồ. Người tiêu dùng ngày càng dành nhiều thời gian trên các nền tảng mạng xã hội như facebook, instagram, hay gần đây nhất là cơn sốt tiktok. Đây thực chất là cơ hội tuyệt vời để các thương hiệu xây dựng chiến lược đánh bóng thương hiệu của mình trên các phương tiện truyền thông xã hội nhằm mục đích tăng điểm tiếp xúc với các đối tượng khách hàng tiềm năng.

Tự động hóa hoàn tất đơn hàng

Trước sức ép về mong muốn trải nghiệm mua hàng hoàn hảo và tốc độ nhận hàng thần tốc trên các trang TMĐT của khách hàng, nhiều công ty đã chuyển dần sang sử dụng công nghệ tự động hóa hoàn tất đơn hàng (Automated Fulfillment).

Hình thức này giúp cho doanh nghiệp có thể thực hiện việc giao hàng siêu tốc trong vòng 2h, tăng khả năng xử lý đơn hàng, tối ưu chi phí nhân sự, kho bãi, giảm thiểu rủi ro.

Kinh doanh bền vững

Chủ nghĩa tiêu dùng xanh đang gia tăng và các thương hiệu cần phải nắm bắt để hành động. Một nửa số người tiêu dùng nền tảng kỹ thuật số nói rằng mối quan tâm về môi trường ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của họ. Các doanh nghiệp thương mại điện tử nên cố gắng tạo ra các hoạt động sản xuất và phân phối bền vững hơn, đảm bảo từng bước trong quy trình tạo thành sản phẩm công ty mình là thân thiện với môi trường.

Trí tuệ nhân tạo (AI)

Chi tiêu của nhà bán lẻ toàn cầu cho Trí tuệ nhân tạo (AI) vào năm 2022 sẽ đạt 7,3 tỷ đô la mỗi năm, tăng từ con số ước tính 2 tỷ đô la vào năm 2018 (theo BusinessWire, 2018). Điều này diễn khi khi các nhà bán lẻ chuyển mục tiêu tập trung vào việc tăng cá nhân hóa trải nghiệm của khách hàng.

Nghiên cứu cho thấy rằng các nhà bán lẻ sẽ sẵn sàng đầu tư mạnh vào các công cụ giúp họ cải thiện dịch vụ cho khách hàng và mang lại cho họ lợi thế cạnh tranh trên thị trường. Các công cụ AI này bao gồm từ các nền tảng tiếp thị tự động được trang bị để đưa ra ưu đãi kịp thời, đến các chatbot trả lời thắc mắc của khách hàng ngay lập tức. Các khía cạnh khác mà AI sẽ giúp ích cho các nhà bán lẻ còn có thể là kế hoạch giá và chiết khấu được tối ưu hóa cho AI, hay là dự báo nhu cầu.

Công nghệ thực tế tăng cường (AR)

Đến năm 2022, hơn 120.000 cửa hàng sẽ sử dụng các công nghệ thực tế tăng cường (AR), mang lại trải nghiệm mua hàng phong phú hơn nhiều cho khách hàng (theo Prnewswire, 2018). Sự áp dụng AR trong lĩnh vực sẽ được thúc đẩy bởi lực lượng lao động bán lẻ và người mua sắm trực tuyến. Một trong những mối quan tâm chính mà mọi người gặp phải khi mua sắm trực tuyến là không thể tận mắt nhìn thấy sản phẩm. Khi đó công nghệ AR sẽ cho phép người mua hàng trực tuyến hình dung rõ hơn các sản phẩm mà họ quan tâm, hoàn hảo giải quyết lo lắng này cho khách hàng.

Cá nhân hóa

Hơn 50% người mua hàng nói rằng trải nghiệm mua hàng trực tuyến được cá nhân hóa là điều họ rất quan tâm (theo Bazaarvoice, 2018). Thêm vào đó, 74% các nhà tiếp thị (marketers) cũng tin rằng cá nhân hóa có tác động mạnh mẽ và cực kỳ quan trọng trong việc thúc đẩy mối quan hệ giữa khách hàng với một thương hiệu (theo Everthing, 2018).

Thương mại hình ảnh là quan trọng

Một trong nhiều khó khăn khi điều hành một cửa hàng thương mại điện tử là phải bán sản phẩm của bạn cho người tiêu dùng không có cơ hội tương tác trực tiếp với sản phẩm.

Thương mại hình ảnh đưa Marketing đến một cấp độ khác, thay vì chỉ đơn giản là sử dụng ảnh sản phẩm để Marketing doanh nghiệp, nó kết hợp các loại hình ảnh truyền thông khác như nội dung do người tiêu dùng tạo ra, nội dung với mục đích tương tác, video thu hút và như đã đề cập trước đây , hình ảnh thực tế tăng cường.

Thương mại trực quan phát triển tương đối chậm nhưng chắc chắn trở thành một phần không thể thiếu của thương mại điện tử, thể hiện qua sự phát triển của công nghệ deep-learning đằng sau nó. Điều này bao gồm thị trường nhận dạng hình ảnh, được thiết lập để tăng từ 20,19 tỷ đô la năm 2018 lên 81,88 tỷ đô la vào năm 2026 – đánh dấu mức tăng trưởng kép hàng năm là 19,6% (theo MarketWatch, 2020).

Tác động của Thương mại điện tử đến thị trường và ngành bán lẻ là gì?

Thương mại điện tử giúp người tiêu dùng có được các thông tin nhanh chóng về sản phẩm, giá cả và người bán. Điều này kéo theo các dịch vụ đánh giá về sản phẩm và nhà cung cấp, so sánh giá cả giữa các website bán hàng xuất hiện và dần phát triển hơn. Hơn nữa, người tiêu dùng có thể trực tiếp đưa ra các đánh giá của mình về nhiều khía cạnh liên quan tới giao dịch mua sắm, giúp cho những người khác có nhiều cơ hội chọn lựa sản phẩm phù hợp nhất, chọn được người bán cung cấp dịch vụ tốt nhất, hoặc mua được sản phẩm với giá rẻ nhất.

Theo nghiên cứu của bốn nhà kinh học tế học tại Đại học Chicago đã cho thấy sự phát triển của hình thức mua sắm trực tuyến đã ảnh hưởng đến cấu trúc trong hai ngành bán sách và đại lý du lịch – hai lĩnh vực bán lẻ phát triển nhất hiện nay.

Kết luận

Để bắt kịp với sự phát triển mạnh mẽ của thương mại điện tử, nhà lãnh đạo cần trau dồi kiến thức, cập nhật thông tin về giải pháp công nghệ phù hợp với mình.

Là một trong những đối tác chiến lược, tư vấn và phát triển các giải pháp thương mại điện tử cho nhiều doanh nghiệp, doweb sẽ đem đến những thông tin hữu ích trong các chuỗi bài chia sẻ sắp tới. Hãy theo dõi chúng tôi nhé.

Nếu bạn muốn sở hữu một website chuyên nghiệp, giải pháp thương mại điện tử toàn diện hoặc cần xây dựng và thực thi một chiến lược Digital Marketing hiệu quả nhưng không đủ thời gian và nhận sự để triển khai?

Đừng lo lắng, doweb hiểu nỗi lo này. Hãy để chúng tôi giúp bạn hiện thực hóa những mong muốn đó của bạn!

Hotline: 0941.35.91.91 – 0901.87.44.30

Xếp hạng: 5/5 (5 phiếu bầu)

Leave A Comment

Blog mới nhất